Khu du lịch sinh thái KoTam cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 9Km, khu du lịch nằm ở số 789 đường Phạm Văn Đồng, phường Tân Hòa, thành phố Buôn Ma Thuột được nhiều du khách chọn làm điểm tham quan mỗi khu du lịch Đắk Lắk.

Vậy điểm du lịch này có gì để thu hút nhiều khách du lịch đến thăm quan như vậy? 

1. Di chuyển dễ dàng 

Nằm cách trung tâm thành phố chưa đến 10km, nên bạn có thể di chuyển dễ dàng bằng xe máy hoặc ô tô khoảng 20 phút. Đường đi đến khu du lịch KoTam tương đối đơn giản, bạn chỉ cần hướng về quốc lộ 26, đi thẳng thì sẽ khu du lịch. Nếu bạn chưa chuẩn bị xe, bạn có thể du chuyển bằng xe buýt Quyết Thắng cũng có thể đến được khu du lịch KoTam.

2 Nhiều khu vực check in đẹp 

Là điểm đến nổi tiếng nhất, nhì Buôn Mê Thuột nên mỗi khi vào mùa du lịch Kotam đều rất đông khách thăm quan. Nhiều người ví von Kotam như khu rừng nhiệt đới thu thỏ giữa lòng Ban Mê.

Khu du lịch sinh thái Ko Tam ngày càng được nâng cấp để chiều lòng khách hàng hơn với nhiều vườn hoa khoe sắc màu, những vườn cây xanh tốt tạo không gian thư thái cho du khách ghé thăm, là nơi có nhiều khu vực checkin tuyệt đẹp phải kể đến như:

- Không gian sinh thái cảnh quan thiên nhiên với vườn hoa, cây cối, rừng trúc, con suối, bến nước…. thơ mộng, trữ tình.

- Nhà dài truyền thống của đồng bào các dân tộc Ê đê, nhà trưng bày quy trình chế biến và thưởng thức café cùng nhiều đặc sản khác của Đak Lak…

- Khu biểu diễn văn hóa văn nghệ cồng chiêng, lễ hội café….

- Bảo tàng Ê Đê với các đồ dùng và vật dụng trong đời sống, sinh hoạt của đồng bào dân tộc thiểu số.

- Nhà hàng phục vụ ẩm thực Tây Nguyên cho khách du lịch.

- Đền thờ Quốc mẫu Âu Cơ linh thiêng trên đỉnh đồi. 

3. Các hoạt động thú vị tại Ko Tam 

Bạn không cần phải băn khoăn chơi gì khi tới khu du lịch sinh thái Ko Tam bởi ở đây thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi như đạp vịt, chèo thuyền kéo co, ô ăn quan, nhảy dây,… và các chương trình múa cồng chiêng, lễ hội Cà Phê,… thể hiện bản sắc văn hoá của Tây Nguyên. 

Với lợi thế khuôn viên rộng lớn, không khí trong làng thoáng đãng, khu du lịch sinh thái Ko Tam là địa điểm các cơ quan, tổ chức, các bạn trẻ  thường xuyên lựa chọn là địa điểm tổ chức các buổi Picnic, dã ngoại và vui chơi sau những ngày làm việc bận rộn vất vả. 

4. Ẩm thực đặc sắc tại khu du lịch sinh thái Ko Tam 

Sau khi tham quan và khám phá các hoạt động trải nghiệm thì ẩm thực nơi đây bạn cũng không nên bỏ lỡ nhé . Hệ thống nhà hàng khu du lịch sinh thái Ko Tam được thiết kế mang nét đẹp của núi rừng gần gũi mà mộc mạc. 

Ghé tới Ko Tam bạn nhất định phải thưởng thức món gà nướng thơm lừng ăn cùng với cơm Lam chấm muối vừng hay món thịt heo nướng ống tre cũng ngon tuyệt. Đặc biệt gà và các loại rau đều được nuôi trồng tại ngay chính khu vườn trong khu du lịch sinh thái Ko Tam. Mennu nơi đây vô cùng đa dạng và phong phú, bạn có thể tha hồ lựa chọn mà không phải lo lắng về việc giá cả.

5 . Nên đi du lịch sinh thái Ko Tam vào thời điểm nào 

Theo kinh nghiệm du lịch Ko Tam thì mỗi thời gian khác nhau khu du lịch sinh thái Ko Tam lại có một vẻ đẹp khác biệt 

Vào tháng chín những cánh đồng hoa dã quỳ bạt ngàn nở rộ vàng cả một khoảng trời, còn từ thời điểm tháng 12 tới tháng ba năm sau thì Ko Tam khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi đua sắc của hoa cà phê và các loài hoa khác. 

Nếu bạn chưa lựa chọn được phương tiện để di chuyển tới khu du lịch sinh thái Ko Tam thì Taxi Du Lịch Daklak là một gợi ý vô cùng thích hợp.

Taxi Du Lịch Daklak có nhiều tiêu chí đáp ứng yêu cầu của khách hàng như:

+ Đặt xe nhanh chóng 

+ Chi phí tiết kiệm 

+ Phương thức thanh toán đa dạng 

+ Hỗ trợ đặt xe đa dạng 

Taxi Du Lịch Daklak

Website: https://taxidulichdaklak.com/

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 01 Phan Chu Trinh , Phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0877.813.813